web analytics

Hoàn Trả Mặt Bằng Văn Phòng

Hoàn trả mặt bằng văn phòng là gì?

Hoàn trả mặt bằng là công tác tháo dỡ, sửa chữa, thay thế trả lại hiện trạng ban đầu của mặt bằng văn phòng. Việc này cần làm trước khi hết hạn hợp đồng thuê, trả lại mặt bằng đã thuê cho ban quản lý tòa nhà hay chủ đầu tư tránh bị phạt tiền cọc.

Dịch vụ hoàn trả mặt bằng văn phòng của Quyết Đạt

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thi công hoàn trả hiện trạng văn phòng có thể làm tốt công việc và công ty Quyết Đạt Hà Nội cũng là một trong những địa chỉ uy tín bạn không nên bỏ qua, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp, hiệu quả với mức giá cạnh tranh nhất.

Ngoài chuyển dọn văn phòng trọn gói chúng tôi còn cung cấp dịch vụ hoàn trả mặt bằng văn phòng, có thể nói đây là lợi thế riêng của Quyết Đạt khi chúng tôi vừa là đơn vị vận chuyển kiêm luôn thi công giải phóng mặt bằng, nên bạn sẽ không mất thời gian để đi tìm 2 nhà thầu khác nhau. Lựa chọn dịch vụ của Quyết Đạt giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tiền bạc.

Các hạng mục hoàn trả mặt bằng văn phòng của Quyết Đạt

1. Hạng mục tháo dỡ

– Phá dỡ tường, trần, vách thạch cao

– Tháo bỏ vách kính cường lực

– Tháo miệng gió điều hòa âm trần

– Tháo dỡ dây điện và các thiết bị điện sàn, trần

– Dỡ bỏ thiết bị nội thất gắn trên tường

– Lột thảm, tẩy keo sàn, bóc sàn gỗ

– Đục sàn, nền, tường bê tông lấy cos ban đầu

– Vứt bỏ đồ cũ như: bàn, ghế, tủ…

– Đổ chạc thải, vệ sinh công nghiệp

2. Hạng mục hoàn trả, sửa chữa, thay thế

– Thi công lại trần, vách thạch cao

– Đi lại đường điện trần, sàn, thay lại bóng đèn điện

– Thay ống cấp gió điều hòa, đi lại miệng gió

– Sơn, bả, vá lại tường

– Lát lại nền gạch cũ

– Đi lại đầu cảnh báo cháy nổ

– Đi lại đầu dây mạng

Tùy vào từng văn phòng sẽ làm các mục khác nhau, có thể chỉ làm một hoặc phải làm toàn bộ các hạng mục như đã nêu trên. Điều bạn quan tâm là tìm được nhà thầu thi công hoàn trả mặt bằng uy tín đảm bảo hoàn thiện các hạng mục theo đúng thời gian và giá phá dỡ hoàn trả như thế nào?

Là công ty uy tín có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện hoàn trả mặt bằng

Công ty Quyết Đạt có trên chục năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực vận chuyển, hoàn trả mặt bằng văn phòng. Chúng tôi đã thực hiện hoàn trả cho hàng trăm công ty lớn có diện tích văn phòng hàng nghìn m2 ,cam kết thi công nhanh chóng, mặt bằng được khôi phục nguyên trạng như ban đầu, bàn giao mặt bằng đúng hẹn.

Quy trình hoàn trả mặt bằng của Quyết Đạt

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng. Khi có nhu cầu hoàn trả hiện trạng văn phòng tại Hà Nội hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi theo số sau: 0865.677.686. Nhân viên tổng đài sẽ hỗ trợ, tiếp nhận thông tin ban đầu.

Bước 2: Khảo sát. Dựa vào thông tin khách hàng đã cung cấp, chuyên viên của công ty Quyết Đạt sẽ sắp xếp thời gian để qua khảo sát thực tế để nắm được các hạng mục cần phải thi công, nắm được yêu cầu, tiêu chuẩn từ nhà thầu và công ty bạn.

Bước 3: Báo giá. Sau khi đánh giá hiện trạng mặt bằng và các hạng mục thi công, chúng tôi sẽ tính toán đưa ra bảng giá hoàn trả tới khách hàng, cam kết không phát sinh thêm ngoài giá đã báo ban đầu.

Bước 4: Ký hợp đồng. Sau khi thống nhất các hạng mục cần thi công và các điều khoản bắt buộc từ phía chủ đầu tư và giá của chúng tôi đưa ra. Khách hàng và Quyết Đạt sẽ ký kết hợp đồng dịch vụ cam kết và đảm bảo quyền lợi của hai bên.

Bước 5: Thi công hoàn trả mặt bằng. Công ty Quyết Đạt có đầy đủ máy móc thiết bị cùng đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm hoàn trả mặt bằng tại các văn phòng ở Hà Nội, các tổ phá dỡ, điện lạnh, xây dựng phối hợp với nhau để hoàn thành các hạng mục của mình nhanh nhất, chúng tôi có chuyên viên giám sát hàng ngày để đảm bảo công việc thực hiện đúng tiến độ.

Bước 6: Nghiệm thu thanh toán. Sau khi hoàn thành tất cả các hạng mục trong phụ lục hợp đồng ký giữa hai bên, nhân viên giám sát bàn giao lại mặt bằng lại cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra lại các hạng mục, nếu phần nào chưa đạt theo tiêu chí của chủ đầu tư chúng tôi sẽ khắc phục lại trong thời gian sớm nhất. Nếu mọi thứ hoàn thiện khách hàng thanh toán theo hợp đồng.

Giá tháo dỡ hoàn trả mặt bằng văn phòng Quyết Đạt

Tham khảo giá tháo dỡ văn phòng

STT Tên hạng mục tháo dỡ Đơn vị tính Giá (Đồng) Ghi chú
1 Phá dỡ trần thạch cao m2 80.000 Bảng giá trên áp dụng cho văn phòng có diện tích từ 80m2 trở lên có vị trí đỗ xe chở chạc gần
2 Phá dỡ tường, vách thạch cao m2 65.000
3 Phá dỡ tường 110 m2 m2 110.000
4 Phá dỡ tường 220 m2 m2 120.000
5 Đục nền xi măng m2 220.000
6 Dóc vữa tường xi măng m2 50.000
7 Tháo dỡ bộ cửa nhôm kính bộ 250.000
8 Xe đổ chạc thải m2 850.000
9 Bóc sàn gỗ, tẩy keo m2 80.000

Trước khi hoàn trả mặt bằng cần làm gì?

– Cần có kế hoạch chi tiết rõ ràng, xem lại hợp đồng thuê văn phòng để biết thời gian làm, chốt ngày chuyển văn phòng sang địa điểm mới. Hoàn trả mặt bằng cần nhiều thời gian và nhân lực, có sự phối hợp của lĩnh vực phá dỡ, điện, xây dựng nên cần tìm thuê đơn vị nhà thầu uy tín. Tham khảo bài viết: Khách thuê cần lưu ý gì trước khi hoàn trả mặt bằng văn phòng.

Nhà thầu nghiệm thu mặt bằng sau khi thi công hoàn trả

Thủ tục hoàn trả mặt bằng như thế nào?

– Cần có cuộc gặp ba bên giữa chủ đầu tư (kỹ thuật tòa nhà), đại diện người thuê văn phòng và nhà thầu thi công hoàn trả hiện trạng. Trong buổi họp này cần làm rõ các vấn đề sau:

+ Mặt bằng bàn giao lúc đầu trông như thế nào (sơ đồ hoàn công)

+ Các hạng mục người thuê đã thay đổi cần phải làm lại

+ Yêu cầu tiêu chuẩn hoàn thiện từ phía chủ đầu tư

+ Đăng ký nhà thầu thi công trong tòa nhà (số người làm, vật tư mang vào làm…)

+ Đăng ký thời gian thi công, trang phục, đeo thẻ…

Các mục này rất quan trọng, tiếp nhận yêu cầu đầy đủ sẽ giúp cho ba bên thống nhất, không làm ảnh hưởng đến thời gian hoàn thiện. Trong cuộc gặp này phải có biên bản buổi họp xác nhận của ba bên rõ ràng để sau này đối chiếu. Trong quá trình thi công không làm ảnh hưởng đến các văn phòng khác đang hoạt động, tìm hiểu kỹ càng tránh bị phạt trong quá trình làm.

Các hạng mục cần thi công hoàn thiện xong trước ngày hết hạn thuê từ 3 đến 5 ngày để bên kỹ thuật tòa nhà nghiệm thu, nếu cần sửa chữa chỗ nào thì vẫn còn thời gian sửa.

Tìm thuê dịch vụ thi công hoàn trả mặt bằng uy tín như thế nào?

– Kiểm tra thông tin đơn vị cung cấp dịch vụ qua website, fanpage của công ty đó
– Xem hồ sơ năng lực
– Đánh giá phản hồi từ khách hàng trước đó.

Thời gian hoàn trả mặt bằng mất bao lâu?

Thời gian hoàn trả hiện trạng văn phòng tùy thuộc vào số hạng mục cần làm và diện tích văn phòng, thông thường thì thời gian thi công hoàn thiện sẽ khoảng từ 7 ngày đến 15 ngày, đây là khoảng thời gian hợp lý nhất. Nếu bạn muốn rút ngắn thời gian có thể đàm phán với nhà thầu để họ điều chỉnh nhân sự.

Quý khách có nhu cầu liên hệ ngay với chúng tôi:

Địa chỉ: 16 ngõ 1 Văn Tiến Dũng, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 0865.677.686

Zalo: 0865677686

Gmail: Congtyquyetdat@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo