Văn phòng, công ty bạn đang có nhu cầu di dời sang địa chỉ mới. Bạn đang cần tìm công ty chuyển văn phòng Hà Nội, uy tín, chuyên nghiệp. Hiện tại, có rất nhiều đơn vị vận chuyển lớn, nhỏ trên thị trường. Nhưng chọn được một đơn vị uy tín thì không hề dễ dàng. Chúng tôi Vận Tải Quyết Đạt “Vận Chuyển Tức Thì, Cước Phí Hợp Lý”. Đã có kinh nghiệm lâu năm, đã được hàng vạn khách hàng tin tưởng. Luôn luôn cam kết sẽ đem lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với chi phí rẻ nhất.
CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI – [SALE 25%]
Hotline: 0964606234
Phục vụ 24/24
Các Gói Dịch Vụ Chuyển Văn Phòng – Giá Vận Chuyển Văn Phòng
Gói 1: Vận chuyển văn phòng tính theo số chuyến xe.
Nghĩa là một chuyến xe bao gồm: Nhân công bốc xếp, xe tải chở đồ thì tổng chi phí là bao nhiêu tiền 1 chuyến.
Nếu như bạn chọn gói dịch vụ này, bạn phải tự áng được là văn phòng mình sẽ tầm bao nhiêu chuyến xe và sẽ sử dụng loại xe nào để vận chuyển. Sau đó alo cho chúng tôi theo số: 0964606234 chúng tôi sẽ báo giá cho bạn. Từ đó bạn sẽ áng ra được chi phí vận chuyển của bạn là tầm bao nhiêu tiền tất cả
Có điều ở gói này bạn phải rõ ràng 1 số yếu tố sau:
- Vị trí để đồ là tầng mấy và sang nhà mới bạn cho đồ lên tầng mấy
- Bê đồ lên xuống thì sử dụng thang máy hay thang bộ
- Xe ô tô chở hàng có vào tận nơi hay không
Gói này rất ít các đơn vị sử dụng vì mọi người làm văn phòng, hành chính, công sở chứ không phải làm dịch vụ như chúng tôi .Nên không thể áng được số chuyến xe. Nhưng nếu quý khách muốn chọn gói này chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ
Gói 2: Báo giá theo số lượng thực tế:
Nghĩa là báo giá từng đồ một. Bao gồm bốc xếp, vận chuyển thì mỗi đồ này bao nhiêu tiền. Sau đó bạn lấy số lượng từng đồ nhân với đơn giá từng đồ là có thể tự định số tiền chi tiêu cho toàn bộ gói vận chuyển của văn phòng mình.
Cũng tương tự như gói 1, dơn giá từng đồ phụ thuộc vào kích thước, khối lượng, vị trí (tầng, thang máy hay thang bộ, ngõ ngách), khoảng cách vận chuyển. Các bạn sử dụng gói này cũng hơi loằng quằng 1 chút là phải kê rõ đồ, rõ thước, rõ khối lượng….nói chung là hơi phúc tạp, mọi người cần chi tiết khi chọn gói này. Thì bên vận chuyển mới báo giá chuẩn được.
Gói 3: Vận chuyển trọn gói:
Gói này rất đơn giản: Các bạn chỉ cần gọi cho tổng đài 0964606234 . Chúng tôi sẽ cử nhân viên tới tận văn phòng của bạn. Các bạn chỉ cần chỉ đồ cho nhân viên khảo sát là chuyển những đồ này, đồ kia. Chúng tôi sẽ xem và hỏi địa hình vận chuyển của bạn 1 chút và sẽ báo giá luôn cho bạn. Báo giá những đồ bạn cần chuyển như này là bao tiền và sẽ không phát sinh đồng nào cả.
” 95% khách hàng lựa chọn gói 3 này vì sự tiện lợi, nhanh chóng “
Một cách khác nếu như bạn cần: Cách này thông mình hơn nhưng hơi mất thời gian để tương tác 1 chút.
Bạn gọi cho tổng đài 0964606234 để cử nhân viên khảo sát tới xem đồ. Sau đó bạn yêu cầu nhân viên khảo sát đưa ra giá của cả 3 gói bên trên để bạn lựa chọn. Nhưng chỉ có gói 3 là đơn giá CHÍNH XÁC LUÔN còn gói 1 và 2 thì sẽ kiểm đếm theo số lượng và số chuyển THỰC TẾ khi chúng tôi triển khai công việc.
Quy trình chuyển văn phòng Hà Nội
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ chuyên văn phòng Hà Nội, Thành Hưng đã phục vụ hàng trăm nghìn khách hàng lớn nhỏ. Đặc biệt, đối với các doanh nghiệp có nhu cầu chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ đều được phục vụ tận tình chuyên nghiệp qua các bước sau đây:
Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng
Khách hàng có nhu cầu chuyển văn phòng có thể liên hệ chúng tôi qua số hotline, zalo trên website: quyetdat.vn Đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi sẽ gọi điện liên hệ, ghi lại các thông tin khách hàng để khảo sát địa bàn nơi ở.
Bước 2: Khảo sát địa điểm và lựa chọn tuyến đường di chuyển
Sau khi tiếp nhận thông tin khách hàng như địa chỉ, thời gian khảo sát. Nhân viên khảo sát sẽ tới đúng theo lịch hẹn, khảo sát và tư vấn kĩ càng, chi tiết.
Đội ngũ nhân viên sẽ ghi lại số lượng, khối lượng của từng đồ đạc trong văn phòng cần di chuyển. Nhân viên tổng kết các đồ đạc và lựa chọn loại xe tải phù hợp để dùng di chuyển đồ đạc.
Đối với dịch vụ chuyển văn phòng Hà Nội – Quyết Đạt chúng tôi luôn ưu tiên sự an toàn lên hàng đầu để tránh gây hư hại tới đồ đạc. Tiêu chí lựa chọn các cung đường đảm bảo sự thông thoáng, hạn chế di chuyển vào giờ cao điểm, không di chuyển vào cung đường vòng vèo, nhỏ hẹp.
Sau khi đã khảo sát địa bàn và lên phương án vận chuyển, chúng tôi sẽ liên hệ và bàn bạc với quý khách hàng.
Đối với khách hàng là doanh nghiệp, chúng tôi sẽ có cam kết về bảo quản đồ dùng, giấy tờ trong quá trình di chuyển. Chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ Hà Nội cung cấp đầy đủ số lượng xe tải vận chuyển văn phòng, đáp ứng quy mô doanh nghiệp lớn, nhỏ.
Bước 3: Ký hợp đồng và tiến hành chuyển văn phòng trọn gói
Đội ngũ nhân viên sẽ tới tận nhà quý khách hàng để ký kết hợp đồng. Quý khách hàng trực tiếp đọc các điều khoản và lưu ý trong hợp đồng. Hai bên thỏa thuận và đi đến thống nhất, hợp đồng sẽ có hiệu lực. Người đứng đầu, đại diện doanh nghiệp sẽ trực tiếp ký hợp đồng để đảm bảo yếu tố về mặt pháp lý.
Đội ngũ nhân viên sẽ tiến hành chuyển văn phòng theo như thời gian ghi trong hợp đồng.
Chuyển văn phòng Hà Nội sẽ có đội ngũ nhân viên từ 7 đến 10 người thực hiện đóng gói, di chuyển đồ đạc ra xe tập kết và thực hiện di chuyển. Trong quá trình vận chuyển, doanh nghiệp đứng quan sát và kiểm đếm số lượng đồ đạc đã được vận chuyển lên xe để tránh thất thoát. Số lượng đồ đạc di chuyển cần phải được ghi chép cẩn thận để theo dõi.
Bước 4: Bàn giao và thanh lý hợp đồng chuyển văn phòng
Công việc của đội ngũ nhân viên sẽ kết thúc khi tất cả đồ đạc của khách hàng đã được chuyển tới văn phòng mới. Khách hàng và nhân viên sẽ cùng kiểm đếm lại số đồ đạc chuyển đi và chuyến đến. Nếu số lượng đồ đạc đầy đủ, không thiệt hại, thất thoát thì công việc đã được hoàn thành.
Sau khi việc chuyển văn phòng được đội ngũ nhân viên Quyết Đạt thực hiện hoàn thiện. Hợp đồng sẽ được thanh lý.
Bên cạnh đó, khách hàng cần kiểm tra hiện trạng đồ đạc khi đội ngũ nhân viên kiểm đếm. Nếu có hư hại xảy ra, hai bên kịp thời giải quyết.
Bước 5: Chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ
Dịch vụ chuyển văn phòng Hà Nội có chế độ chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ. Chúng tôi sẽ liên hệ để nghe ý kiến đánh giá, phản hồi của khách hàng về chất lượng phục vụ. Nếu có điều gì không hài lòng về chất lượng phục vụ, chúng tôi sẽ khắc phục, cải thiện để đem đến dịch vụ hoàn hảo nhất.
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói là sự lựa chọn tối ưu nhất cho những khách hàng. Chúng tôi cam kết đem lại chất lượng phục vụ nhanh chóng, tận tình, chuyên nghiệp
Vì sao nên lựa chọn chuyển văn phòng Hà Nội?
Vận Tải Quyết Đạt tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng uy tín nhất. Công ty đã đem lại những giá trị thiết thực cho khách hàng. Tự tin cạnh tranh với các đối thủ khách bằng nhiều ưu điểm vượt trội.
Quy trình cung cấp dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói nhanh chóng, chuyên nghiệp
Vận Tải Quyết Đạt cung cấp dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói nhanh chóng, chuyên nghiệp đáp ứng yêu cầu của hầu hết các doanh nghiệp lớn, nhỏ. Căn cứ vào quy mô của từng doanh nghiệp sẽ được đáp ứng cụ thể, hợp lý nhất.
Quy trình vận chuyển văn phòng Hà Nội được đảm bảo từng sự cẩn thận, tỉ mỉ trong từng công đoạn. Đại diện công ty sẽ theo dõi tiến độ và đốc thúc nhân viên làm việc chỉn chu, nhanh chóng.
Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản
Đội ngũ nhân viên tại Quyết Đạt. Được đào tạo bài bản, tác phong nhanh nhẹn, cẩn thận đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Đối với khách hàng là doanh nghiệp, đội ngũ nhân viên Thành Hưng phân chia công việc rõ ràng. Quán triệt tinh thần trước khi làm việc trước khi bắt tay vào việc.
Đặc biệt, chúng tôi đảm bảo yếu tố an toàn của đội ngũ nhân viên trong quá trình làm việc. Nhân viên luôn có sức khỏe, tinh thần tỉnh táo để có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất.
Chí phí hợp lý, không phát sinh phụ phí
Đơn vị vận chuyển văn phòng Hà Nội không phát sinh thêm chi phí phụ. Chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói. Cam kết chi phí đúng theo hợp đồng thỏa thuận.
Trong quá trình vận chuyển phát sinh thêm đồ đạc, Quyết Đạt sẽ hỗ trợ khách hàng mức tối đa. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về mức giá vận chuyển.
Chế độ chăm sóc khách hàng tận tình sau khi sử dụng dịch vụ
Sau khi kết thúc công việc, bàn giao đầy đủ đồ đạc cho khách hàng. Đơn vị vận chuyển Quyết Đạt có chế độ chăm sóc tận tình sau khi sử dụng dịch vụ. Đội ngũ nhân viên sẽ gọi điện để lắng nghe phản hồi, đánh giá chất lượng dịch vụ. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp nhận thông tin một cách trung thực, khách quan. Giải quyết các khiếu nại tận tình, nhanh chóng.
Đối với khách hàng thân thiết, có những ưu đãi về giá trong những lần hợp tác tiếp theo. Đối với khách hàng mới, chúng tôi sẽ hướng dẫn tỉ mỉ, cụ thể. Để quá trình vận chuyển được nhanh chóng, chuyên nghiệp, tạo ấn tượng tốt đẹp.
Khách hàng có nhu cầu vận chuyển văn phòng Hà Nội – Quyết Đạt xin liên hệ qua hotline: 0964606234
Hân hạnh được phục vụ!
✈ VẬN TẢI QUYẾT ĐẠT
🏡 Trụ sở chính: Số 16 ngõ 1 Văn Tiến Dũng, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội Chỉ đường
🏡 Văn phòng làm việc: Số 70 ngõ 156 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
☎ Hotline: 0865.300.301.
Zalo: 0964606234